728x90 AdSpace

  • Latest News

    7 Câu hỏi khi xây thương hiệu cá nhân

    7 Câu hỏi khi xây thương hiệu cá nhân. 7 câu hỏi quan trọng cần đặt ra khi bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân!

    1. Tôi muốn trở thành người ntn trong mắt cộng đồng: 1 chuyên gia về công nghệ hay một nghệ sĩ dương cầm, hay một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực đồ uống?
    2. Định vị mà tôi mong muốn có thật sự phù hợp với khả năng và đam mê thật sự của tôi?
    3. Tôi sẽ phải kết nối với những ai cùng giới, cùng đam mê?
    4. Tôi sẽ phải hành động thế nào để thể hiện mình cũng như kết nối với cộng đồng của mình? (kế hoạch cụ thể)
    7 Điều cần giải đáp khi xây thương hiệu cá nhân
    7 Điều cần giải đáp khi xây thương hiệu cá nhân

    5. Những nguồn lực nào có thể giúp tôi đạt được mục tiêu: Con người, tài chính, kênh truyền thông, cộng đồng...?
    6. Tôi sẽ nuôi dưỡng, duy trì và phát triển bản thân mình ntn?
    7. Tôi sẽ phải đối mặt với những khó khăn, khủng hoảng gì? Cách đối diện với thất bại?
    Cuối cùng là quá trình bạn hành động => thói quen => lối sống => Giá trị của bạn sẽ được hình thành một cách tự nhiên!

    Hoàn thành 7 câu hỏi trên đây thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân của mình theo ý của mình một cách tự nhiên nhất.

    -- Dũng Gờ -- 
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: 7 Câu hỏi khi xây thương hiệu cá nhân Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top