728x90 AdSpace

  • Latest News

    Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100%

    Mật ong rừng nguyên chất 100%. Mật ong rừng mua ở đâu? Hướng dẫn cách chọn mật ong rừng. Những lưu ý khi sử dụng mật ong. Những điều chưa biết về mật ong. Mật ong có tác dụng gì. Mật ong rừng giá bao nhiêu?

    MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100%

    Mật ong rừng nguyên chất được gia đình chúng tôi lấy từ rừng Bình Định. Là tinh hoa của núi rừng, những giọt mật được làm nên bởi những chú ong mật chăm chỉ.
    Mật ong rừng từ những người bạn ở quê đi rừng và thu về, và cũng còn nhiều hạn chế nên thật sự không đảm bảo số lượng về mật ong, nhưng CHẤT LƯỢNG MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% luôn đảm bảo.
    Bạn có thể thử trước khi mua (bao thử ).

    Mật Ong Rừng

    MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU ?

    Liên hệ đặt mua mật ong rừng nguyên chất
    Hotline: 0933.686.718 Mr. Nhân - Free Ship tại tp HCM.

    MẬT ONG RỪNG GIÁ BAO NHIÊU 1 LÍT?

    Nhằm hổ trợ những người bạn cũng như người sử dụng giá của 1 lít mật ong rừng là: 770.000 vnđ
    - Giá mật ong rừng 1/2 lít: 400.000 vnđ.
    - Gía mật ong rứng 1 lít: 770.000 vnđ.

    HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN ĐÚNG MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT


    1. Bạn chỉ cần lấy một ly nước trong, rồi nhỏ một giọt mật ong vào. mật ong thật có độ kết dính rất tốt, cả giọt xuyên thẳng qua làn nước, rớt xuống đáy ly giữ hình giọt tròn mà không bị tan chảy ngay ra ngay. Mật ong giả rớt xuống nước là bị hòa tan ngay.

    2. Bạn nhỏ một giọt mật ong lên mảnh vải trắng (trừ vải cotton, len..) để hơi nghiêng, nếu mật ong giữ nguyên dạng rồi lăn tròn rớt xuống đất là mật ong thiệt. Còn loại giả thì chỉ vừa rớt xuống đã thấm ướt vào vải ngay.

    3. Bạn hãy dùng một chiếc đũa sạch khuấy đều lên. Nếu trong mật ong có trộn lẫn các chất khác thì bạn sẽ thấy màu đùng đục hiện lên, còn mật chính hiệu thì không có hiện tượng ấy.

    4. Mật ong nguyên chất thì khuấy thấy rất mềm, cho mật ong lên ngón tay sờ thử không thấy cảm giác sàn sạn, bỏ vào miệng nếm thì thấy tan rất nhanh. Còn mật ong "chế biến ma" thì khi khuấy có cảm giác hơi cứng, đưa ngón tay vào day day thì thấy có cảm giác sàn sạn, bỏ vào miệng nếm thấy tan rất khó

    Những phương pháp dân gian như sử dụng vải áo, giấy bản... để phân biệt mật ong thật giả là không hữu hiệu. Những cách làm này chỉ phân biệt được mật ong đặc hay loãng.

    Theo TS Phùng Hữu Chính, mật ong thật giả chỉ có thể phân biệt được nhờ các xét nghiệm, phân tích thành phần, lượng đường.... Để phát hiện hay xác định mật ong thật giả (có pha đường, hoá chất...), trên thế giới người ta dùng phép đo phổ 13C (AOAC-998).

    Kinh nghiệm cho ta thấy: Mật ong rừng nguyên chất thường có màu vàng sậm óng ánh, mùi thơm nồng, rất nhiều bọt tăm sủi liên tục. Nếu chứa đầy trong chai thủy tinh lâu ngày sẽ ngả sang màu đồng đỏ, đậy nắp kín- hơi nén (gọi nôm na là chất gaz) có thể làm vỡ cả chai.

    -  Mật ong nuôi ít thơm, có màu vàng nhạt, chứa nhiều lượng đường kết tinh nhân tạo, ít bọt tăm sủi lên nên ít hơi gaz

    DINH DƯỠNG TỪ MẬT ONG?

    Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0%). Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Trong mật ong, các vitamin và chất khoáng chỉ xuất hiện ở dạng vết. Mật ong cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin Bản mẫu:Vague. Thành phần cụ thể của mật phụ thuộc vào hoa mà ong hút mật.

    Thành phần của mật ong thông dụng:
    • Fructose: 38,2%
    • Glucose: 31,3%
    • Sucrose: 1,3%
    • Maltose: 7,1%
    • Nước: 17,2%
    Các loại đường có khối lượng phân tử cao hơn: 1.5%
    Tro: 0,2%
    Các chất khác: 3,2%
    Chỉ số glycemic của mật ong là từ 31 đến 78.

    Khối lượng riêng của mật ong là 1,36 kg/lít (nặng hơn nước 36%).

    Cũng bởi những cấu tạo đặc biệt về mặt dinh dưỡng trên mà mật ong còn được dùng để điều chỉnh trọng lượng cơ thể khá an toàn.
    Tuỳ theo cách sử dụng mà mật ong có thể khiến ta béo lên hay gầy đi. Cụ thể, nếu sử dụng mật ong pha với nước ấm (nếu pha với nước nóng thì sẽ làm mất các hoạt chất của mật ong) dùng để uống trước bữa ăn hay uống vào buổi sáng sớm hay thay thế luôn bữa ăn tối thì bạn có thể giảm cân mà không thấy mệt mỏi bởi vì năng lượng được cung cấp bởi mật ong là rất lớn, đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.
    Theo một số nhà khoa học thì trong mật ong có chứa những chất giúp đánh tan mỡ và làm giảm tiết dịch vị của dạ dày, khiến bạn không chỉ cảm thấy no lâu mà các mô mỡ cũng bị tiêu diệt một cách âm thầm. Với người muốn tăng cân thì chỉ cần ăn hoặc uống mật ong sau bữa ăn, thì mật ong giúp ăn ngon miệng hơn và do năng lượng lớn nên sẽ làm tăng cân.
    Tuy nhiên mật ong làm giãn mạch nên trước khi sử dụng mật ong như một thực phẩm lâu dài hay khoái khẩu thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100%
    Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100%

    SỬ DỤNG MẬT ONG RỪNG NHƯ THẾ NÀO?

    1. An thần, giúp cho giấc ngủ ngon

    Cách dùng: trộn 2-3 thìa mật ong với nước chanh hoặc cam vắt pha trong cốc nước nguội uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    2. Chữa viêm họng, viêm thanh quản, nói khàn, ho

    Cách dùng: 5-10 nhánh tỏi bỏ vỏ cho vào lọ mật ong (70-100 ml) ngâm trong 2-3 ngày là có thể dùng được. Uống 3-4 lần/ngày, mỗi lần một muỗng. Khi cho trẻ em uống cần pha loãng với một ít nước, uống 3-4 lần/ngày, mỗi lần 1 muỗng cà phê.

    Cách 2: lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa mật ong cho ngâm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng 1 - 2h sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho.

    3. Mật ong trị các vết bỏng nhẹ

    Trường hợp bỏng nặng thì cần đưa đến bệnh viện để xử lý, còn những vết bỏng nhẹ, bạn có thể tự chữa khỏi một cách nhanh chóng bằng Mật ong. Mật ong là chất khử trùng tự nhiên. Khi bạn bị bỏng bất ngờ, Mật ong có thể giúp giảm sưng viêm và nhiễm trùng, giữ ẩm cho vết thương và giúp vết thương nhanh khỏi. Tốt nhất là nên dùng loại Mật ong chưa qua chế biến.

    Cách dùng: Lấy một ít mật ong, bôi trực tiếp lên vết bỏng như một loại kem chống nhiễm trùng. Dùng vải sạch hoặc băng gạc để băng lại. Thay băng và bôi mật ong 2 lần/ngày cho đến khi vết thương khỏi hẳn.

    4. Chữa viêm loét dạ dày tá tràng

    Do tính chất diệt khuẩn của Mật ong đặc biệt tốt với vi khuẩn H.Pylori, là một loại xoắn khuẩn gây viêm loét ở dạ dày. Do đó, Mật ong được dùng để chữa lành vết loét.

    Cách dùng: mỗi ngày uống 10 ml Mật ong pha với 1 ly nước ấm, nhấp dần từng ngụm cho tới hết, sau một thời gian vết loét sẽ liền sẹo. Có thể trộn Mật ong với bột nghệ hoặc chế thành viên nghệ Mật ong để dùng.

    5. Khả năng miễn dịch

    Trong Mật ong có rất nhiều chất xúc tác và khoáng chất, có thể nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể.

    Cách dùng: Pha 2 thìa mật ong và 1/4 thìa nước chanh tươi vào cốc nước, mỗi ngày uống 3 - 4 cốc.

    6. Khi da bị trầy xước

    làm sạch vết thương rồi bôi Mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy

    Cách dùng: Khi xử lý vết thương, bôi Mật ong vào chỗ đau, có thể giảm đau, chống nhiễm trùng, giúp vết thương mau lành.

    7. Mát phổi, chống ho

    Mật ong làm mát phổi và có tác dụng nhất định trong việc ngăn ngừa bị ho, nên thường được dùng hỗ trợ chữa trị lao phổi và viêm phế quản.

    8. Bảo vệ tim mạch và máu

    Mật ong có tác dụng giãn nở động mạch vành và nuôi cơ tim, cải thiện chức năng cơ tim, điều hòa huyết áp.

    Cách dùng: đối với bệnh nhân bị bệnh tim, mỗi ngày uống từ 50 đến 140g mật ong trong 1 - 2 tháng, cơ thể chuyển đổi bệnh tình.

    9. Người bị cao huyết áp

    Mỗi ngày uống nước pha mật ong hai lần vào buổi sáng và tối hoặc pha theo: 1 thìa mật ong+ nước ép gừng

    10. Người bị xơ cứng động mạch

    Nên thường xuyên dùng Mật ong.Thúc đẩy hấp thu Canxi: Các chuyên gia của trung tâm dinh dưỡng nhân loại Bộ Nông Nghiệp Mỹ đã phát hiện ra Mật ong có thể phòng chống bệnh loãng xương do mất canxi ở phụ nữ trung niên và cao tuổi, đó là vì chất Bo (B) của Mật ong tăng khả năng hoạt tính hoócmôn nữ.

    Cách dùng: một thìa mật ong uống cùng với lượng thích hợp thuốc bổ sung canxi để tăng tỉ lệ hấp thu canxi.

    11. Chữa mất ngủ

    Mật ong có tác dụng giải tỏa căng thẳng thần kinh, và có tác dụng nhất định trong giảm đau. Các loại đường glucô, vitamin, khoáng chất canxi, phốtpho đều có chức năng điều tiết thần kinh, giúp ngủ ngon.

     Cách dùng: Người bị suy nhược thần kinh trước khi đi ngủ uống một thìa mật ong. Mật ong từ hoa táo là loại Mật ong công hiệu nhất.

    12. Bảo vệ gan

    Mật ong có thể cung cấp năng lượng chuẩn bị cho quá trình thay thế đào thải của gan, kích thích tổ chức gan tái sinh, hồi phục các tổn thương.

    Cách dùng:Người bị viêm gan mãn tính hoặc yếu gan thường xuyên uống mật ong sẽ có hiệu quả.

    13. Giảm mệt mỏi

    Các chất đường trong mật ong được cơ thể hấp thu rất nhanh, cải thiện tình trạng dinh dưỡng trong máu.

    Cách dùng: uống  1 ly mật ong, sau 15 phút sự mệt mỏi sẽ bị tiêu trừ.

    14.  Người làm việc trí óc hoặc thức đêm, uống Mật ong để tinh thần được hồi phục.

    15. Vận động viên trước khi thi đấu 15 phút uống Mật ong có thể giúp nâng cao thể lực.

    16. Chữa viêm loét dạ dày

    Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt).  Ăn liền trong 1 - 2 tháng sẽ cho kết quả tốt.

    Cách 2: 1 thìa Mật ong+nước chanh vắt + nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày

    17. Cải thiện hiệu suất vận động

    Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh mật ong giống như một ergogenic, có tác dụng làm tăng hiệu suất của các vận động viên. Ăn mật ong giúp bạn khôi phục glycogen, phục hồi sức khoẻ cơ bắp và giữ lượng đường trong máu sau khi tập luyện ở mức có thể kiểm soát. Cụ thể, mật ong điều chỉnh mức tiêu hao năng lượng của cơ thể và giữ insulin ở mức cho phép.

    18. Hữu hiệu cho chăm sóc da

    Mật ong chính là mật hoa được chiết xuất từ hoa, chứa 80% là đường và nhiều khoáng chất khác. Bạn sẽ tìm thấy canxi, sắt, phốt pho, axit amin và magiê trong mật ong. Mật ong cũng giàu vitamin B và C, vì thế nó trở thành một thành phần tốt trong kem dưỡng da. Thậm chí, bôi mật ong ở dạng thô lên da cũng có lợi cho da.

    19. Giúp giảm cân hiệu quả

    Mật ong chứa lượng calo nhiều hơn so với đường, nhưng khi mật ong được hòa tan trong nước nóng, nó sẽ giúp đốt cháy chất béo. Vì vậy, với những người đang muốn loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể, nên uống mật ong pha với nước ấm và chanh.

    20. Kiểm soát đường huyết

    Mật ong chứa đường nhưng nó không giống như đường trắng mà bạn sử dụng hàng ngày. Nhờ sự kết hợp của glucose và fructose, mật ong dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu. Với mức thấp của chỉ số hạ đường huyết trong một lượng mật ong nhất định, mật ong trở thành sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng như chất làm ngọt mà không lo đến các nguy cơ gia tăng lượng đường trong máu.

    Có rất nhiều lợi ích của mật ong đối với cơ thể. Bởi vì nó là chất hoàn toàn tự nhiên nên không hề gây phản ứng phụ và bạn có thể hấp thụ chất dinh dưỡng của nó nhanh hơn, tốt hơn so với nhiều sản phẩm qua chế biến công nghiệp khác.

    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MẬT ONG RỪNG

    Mật ong rừng với vị ngọt bổ dưỡng, cực kì tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Nhưng cũng chính vì những đặc điểm rất tốt đó khi kết hợp với 1 số loại thực phẩm thì gây ra những tác dụng phụ không tốt và có khi gây nguy hiểm cho người sử dụng. Sau đây là 1 số lưu ý khi bạn sử dụng mật ong rừng nguyên chất:

    1. Mật ong và cơm

    Nghe có vẻ rất khó hiểu vì cơm vốn dĩ mát, lành chúng ta vẫn ăn hằng ngày. Còn mật ong lại bổ dưỡng. Nhưng sự thật, mật ong ăn cùng cơm có thể làm bạn bị đau dạ dày.

    2. Mật ong kỵ với cây thì là

    Mật ong và cây thì là, nếu vô tình kết hợp chúng trong một món ăn nào đó sẽ không tốt, có thể gây tổn thương gan, sưng hoặc đau mắt đỏ.

    3. Mật ong không nên pha với nước đun sôi

    Mật ong có thể uống chung với nước ấm rất tốt cho cơ thể. Nhưng nếu pha mật ong với nước đun sôi lại không hề tốt.

    Mật ong có hàm lượng enzyme, vitamin và khoáng chất phong phú. Nếu hòa lẫn với nước sôi, sẽ không thể duy trì được màu sắc, vùi vị tự nhiên, mà còn phá vỡ thành phần dinh dưỡng của mật ong. Nhiệt độ nước tốt nhất để hòa cùng mật ong là 35 độ C.


    4. Mật ong kỵ với hành tây

    Mật ong kết hợp với hành tây sẽ khiến cho axit hữu cơ, enzyme trong mật ong gặp axit amin chứa lưu huỳnh trong hành tây, nảy sinh phản ứng hóa học có hại, hoặc sản sinh chất có độc, kích thích dạ dày gây tiêu chảy.

    5. Mật ong kỵ với đậu phụ

    Đậu cũng như các sản phẩm chế biến từ đậu và mật ong đều chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chúng lại không thể kết hợp với nhau để cùng chế biến, nếu không sẽ dẫn đến tiêu chảy.

    Không những thế, khoáng chất, protein thực vật, axit hữu cơ trong đậu phụ nếu kết hợp với enzym trong mật ong sẽ xảy ra phản ứng sinh hóa bất lợi cho sức khỏe.

    6. Mật ong rất kỵ với cá chép

    Nếu vô tình trong món ăn nào đó, bạn kết hợp mật ong và cá chép là không tốt, cơ thể có thể bị trúng độc ngay. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng đậu đen, cam thảo để giải độc.

    7. Mật ong không nên dùng với lá hẹ

    Theo dân gian, trẻ nhỏ bị ho thường dùng mật ong và lá hẹ hấp lên lấy nước cho uống. Nhưng thực tế lại không phải vậy. Nó chỉ có tác dụng nếu hệ tiêu hóa của em bé tương đối ổn định. Hẹ có hàm lượng vitamin C phong phú. Tuy nhiên, nếu kết hợp với mật ong có thể gây tiêu chảy.

    Lưu ý sử dụng:
    Do sự có mặt của các nội bào tử của vi khuẩn botulinum trong mật ong, trẻ dưới một tuổi không nên uống mật ong. Hệ tiêu hóa phát triển hơn ở những trẻ lớn hơn và ở người lớn nhìn chung là phá hủy các bào tử này. Tuy nhiên, trẻ sơ sinh có thể nhiễm độc botulinum từ mật ong. Mật ong y tế có thể được xử lý bằng tia gamma để giảm nguy cơ có mặt của các bào tử botulinum. Bức xạ gamma rõ ràng không ảnh hưởng đến tính kháng khuẩn của mật mong, việc có hoặc không có hoạt tính kháng khuẩn của mật ong phụ thuộc vào việc sinh ra peroxide.

    Ngộ độc botulinum ở trẻ sơ sinh thể hiện sự biến động theo địa lý. Ở Anh, chỉ có 6 ca được báo cáo trong khoảng 1976 và 2006, trong khi đó ở Hoa Kỳ thì cao hơn với tỉ lệ 1,9 trên 100.000 sơ sinh còn sống, 47,2% là ở California. Dù là tỉ lệ phơi nhiễm mật ong đối với sức khỏe trẻ sơ sinh nhỏ, nhưng không nên xem thường điều này.

    Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100% Hãy là người tiêu dùng thông mình chăm sóc gia đình và sức khỏe
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100% Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top